Dịch vụ xây dựng fanpage facebook cho doanh nghiệp
Được xếp hạng là mạng xã hội nhiều người dùng nhất trên toàn cầu, Facebook được ví như “mảnh đất phù trú” về marketing, truyền thông. Không chỉ kết nối người dùng cá nhân mà những năm trở lại đây, facebook chính là nơi thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng của mình thông qua công cụ tuyệt vời này. Với số lượng người dùng khổng lồ, facebook đã giúp doanh nghiệp chạm đến công chúng mục tiêu trong thời đại số hiện nay.
I. Tìm hiểu về fanpage facebook?
1. Fanpage facebook là gì?
Fanpage là trang được tạo ra từ tài khoản cá nhân facebook nhằm đại diện hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, đội, nhóm cộng đồng, cho đến các cơ sở như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng hoặc người nổi tiếng, chính trị gia,… trên Facebook.
Ngược lại với tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage khi lập ra sẽ được hiển thị công khai với tất cả mọi người dùng. Bất cứ ai trên Facebook cũng có thể kết nối và theo dõi thông tin trên trang bằng cách nhấn “Theo dõi” hoặc “Like” fanpage đó.
Ở thời điểm hiện tại, khi tạo fanpage sẽ có 2 sự lựa chọn chính về hạng mục Trang. Bao gồm:
● Doanh nghiệp hoặc thương hiệu.
● Cộng đồng hoặc người của công chúng.
Tất nhiên, sau khi tạo fanpage hoàn tất, người lập ra (hay vai trò Quản trị viên trên trang) được quyền vào phần chỉnh sửa hạng mục Page để cài lại hạng mục chi tiết hơn cho fanpage.
Ví dụ các hạng mục như nhà hàng, làm đẹp, sức khỏe, giáo dục, doanh nghiệp, bán lẻ,...
Không giống như tài khoản cá nhân, mục đích của fanpage chủ yếu là phục vụ thương mại hay đơn giản là công khai nội dung mà người sử dụng muốn như: Quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đến cộng đồng và tăng sự tương tác với khách hàng tiềm năng. Hơn nữa nhờ khả năng lan truyền nội dung, tiếp cận người dùng tốt hơn vì không bị hạn chế bởi tính năng kết bạn. Mọi người đều có thể thấy nội dung hiển thị và đóng góp thêm ý kiến vào trang Fanpage. Do vậy fanpage là công cụ mà hầu như
2. Xây dựng fanpage là gì và như thế nào?
Xây dựng fanpage là thực hiện tất cả công việc liên quan đến công cụ này nhằm mục đích đưa tới người dùng (hay còn gọi là công chúng) về nội dung của page.
Nếu ví fanpage như ngôi nhà thì những người sử dụng là chủ nhà sẽ thiết lập toàn bộ từ việc đặt tên page, lựa chọn lĩnh vực phù hợp, tạo lời giới thiệu, mô tả…cho đến đăng tải nội dung là hình ảnh, video và bài viết. Như vậy cũng giống như với việc chúng ta lập móng, xây gạch, chát vữa, quét sơn để ngôi nhà trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Sau bước xây dựng sẽ là chăm sóc fanpage với ý nghĩa duy trì trang và cập nhật những nội dung mới phù hợp với mục đích đã được đề ra để trang page ngày càng chất lượng hơn. Kể cả đối với những page đã được tạo trước đó thì việc cần nâng cấp, đầu tư nội dung là điều càng cần thiết để tiếp cận và duy trì hình ảnh với công chúng.
II. Fanpage facebook đối với doanh nghiệp
1. Doanh nghiệp có nên xây dựng fanpage facebook hay không?
Được xếp hạng là mạng xã hội nhiều người dùng nhất trên toàn cầu, Facebook được ví như “mảnh đất phù trú” về marketing, truyền thông. Không chỉ kết nối người dùng cá nhân mà những năm trở lại đây, facebook chính là nơi thuận lợi để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng của mình thông qua công cụ tuyệt vời này. Với số lượng người dùng khổng lồ, facebook cho phép doanh nghiệp chạm đến công chúng mục tiêu trong thời đại số hiện nay.
Vì vậy, doanh nghiệp rất cần phải xây dựng fanpage Facebook cho riêng mình và chú trọng đầu tư vào nó. Bất kể đối với doanh nghiệp lớn, nhỏ, kinh doanh nghành nghề hay lĩnh vực gì và muốn quảng bá trên mạng xã hội đều có thể triển khai xây dựng fanpage ngay từ bây giờ.
Tuy nhiên để xây dựng fanpage hiệu quả và tối ưu là vấn đề được đặt ra cho doanh nghiệp.
2. Khi nào doanh nghiệp cần dịch vụ xây dựng fanpage
Nhiều doanh nghiệp với quy mô từ nhỏ cho đến lớn khi bắt đầu làm truyền thông mạng xã hội còn bỡ ngỡ, không biết làm như nào, làm từ đâu và có hiệu quả hay không. Những đặc điểm dưới đây sẽ cho biết bạn cần dịch vụ phát triển fanpage facebook cho doanh nghiệp của mình:
+ Doanh nghiệp cần đơn vị thi công trọn gói truyền thông facebook
+ Doanh nghiệp cần có chiến dịch cụ thể thống nhất và lâu dài.
+ Khi không đủ nhân lực và thiết bị để có thể phục vụ làm truyền thông tại doanh nghiệp
+ Ngoài ra khi doanh nghiệp còn phải đối mặt với các vấn đề như bị trùng lặp ý tưởng đã có sẵn từ fanpage khác, ý tưởng phát triển fanpage không phù hợp, tốn thời gian và chi phí.
3. Lợi ích khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ xây dựng và chăm sóc fanpage
Với các lí do trên thì việc tìm kiếm và lựa chọn các đơn vị uy tín để phát triển fanpage sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cực kì hiệu quả.
Các gói xây dựng và chăm sóc fanpage sẽ mang lại cho bạn những hỗ trợ sau đây:
- Lập kế hoạch, định hướng nội dung cho fanpage
- Tương tác với người dùng cá nhân trên fanpage kịp thời
- Thiết kế, xử lý ảnh sản phẩm, ảnh dịch vụ và tin tức
- Được đưa ra các ý tưởng để phát triển fanpage
- Báo cáo và phân tích dữ liệu hiệu quả trên fanpage
- Tư vấn chiến lược, đóng góp ý kiến và giải quyết vấn đề cho fanpage
Với vai trò là một công ty công nghệ và truyền thông media, KENNATECH chuyên cung cấp các dịch vụ toàn diện như:
➥ Xây dựng các kênh truyền thông như Youtube, fanpage facebook, Tiktok….
➥ Nâng cao giá trị thương hiệu của bạn thông qua các hoạt động như: Nghiên cứu thương hiệu, truyền thông thương hiệu, tăng độ nhận diện thương hiệu cốt lõi…
➥ Thiết kế và quản trị website: Thiết kế giao diện website, giao diện khách hàng và quản trị web.
Tại Kennatech, đội ngũ của chúng tôi đa dạng trong các mảng như xây dựng nội dung, đa phương tiện, thiết kế đồ họa, lập trình web với kỹ năng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Cùng với các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng. Từ đó có thể đáp ứng và hỗ trợ nhu cầu về công nghệ thông tin và truyền thông doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
Với sứ mệnh “thoả mãn nhu cầu của khách hàng về truyền thông”.
Sự hài lòng của quý khách chính là niềm tự hào của chúng tôi.
Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline: 0943.811.966
Bình luận